Chi nhánh Miền Trung – Công ty cổ phần thẩm định giá và đầu tư tài chính bưu điện (PTFV) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Thông tin cụ thể như sau:
VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH (02 người)
Yêu cầu công việc và chuyên môn
– Thực hiện phụ trách khách hàng thẩm định giá theo phân công. Chăm sóc và quản lý khách hàng.
– Thực hiện tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng thẩm định giá theo hướng dẫn của công ty.
– Đang thực hiện kinh doanh tại Công ty Thẩm định giá, Bất động sản, Bảo hiểm được ưu tiên tuyển dụng.
– Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng đàm phán và chốt hồ sơ.
Chế độ đãi ngộ
– Mức lương hấp dẫn so với các công ty định giá khác trên thị trường (Từ 10-20 triệu đồng/tháng, tùy năng lực thực tế); ngoài lương cố định còn được hưởng lương kinh doanh theo kết quả thực tế.
– Các đãi ngộ khác: thưởng, bảo hiểm, phúc lợi, du lịch, thưởng nóng (đối với nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu tháng/quý).
Hồ sơ bao gồm (chỉ nhận hồ sơ qua mail):
– 01 sơ yếu lý lịch, 01 bản CV (có kèm ảnh); Bằng tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng / Trung cấp; Bản sao các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
– Hồ sơ gửi về: ptfv.vn@gmail.com.
– Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2021
– Địa điểm làm việc tại: Lô B4, KĐT Lam Kinh, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa