Chi nhánh Miền Trung – PTFV tuyển dụng nhân viên kinh doanh tại TP.Thanh Hóa

Chi nhánh Miền Trung – Công ty cổ phần thẩm định giá và đầu tư tài chính bưu điện (PTFV) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Thông tin cụ thể như sau:

VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH (02 người)

Yêu cầu công việc và chuyên môn

– Thực hiện phụ trách khách hàng thẩm định giá theo phân công. Chăm sóc và quản lý khách hàng.
– Thực hiện tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng thẩm định giá theo hướng dẫn của công ty.
– Đang thực hiện kinh doanh tại Công ty Thẩm định giá, Bất động sản, Bảo hiểm được ưu tiên tuyển dụng.
– Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng đàm phán và chốt hồ sơ.

Chế độ đãi ngộ

– Mức lương hấp dẫn so với các công ty định giá khác trên thị trường (Từ 10-20 triệu đồng/tháng, tùy năng lực thực tế); ngoài lương cố định còn được hưởng lương kinh doanh theo kết quả thực tế.

– Các đãi ngộ khác: thưởng, bảo hiểm, phúc lợi, du lịch, thưởng nóng (đối với nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu tháng/quý).

Hồ sơ bao gồm (chỉ nhận hồ sơ qua mail):

– 01 sơ yếu lý lịch, 01 bản CV (có kèm ảnh); Bằng tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng / Trung cấp; Bản sao các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
– Hồ sơ gửi về: ptfv.vn@gmail.com.
– Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2021
– Địa điểm làm việc tại: Lô B4, KĐT Lam Kinh, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *